มาทำความรู้จัก CSGO กันเถอะ

ความคิดเห็นเกี่ยวกับ CSGO





ด้านกราฟฟิคผมถือว่าดีในระดับหนึ่งเลยครับเช่น เงาของตัวละคร ตึกที่สมจริงยิ่งขึ้น หรือไม่ก็ไก่เดินได้ ฮาๆ ต่างจากภาค 1.6 ตรงที่ไก่ภาค 1.6 มันยืนนิ่งๆให้เราฟันหรือยิงเล่นส่วน ด้าน Audio นั้นผมว่าก็ทำได้ค่อนข้างดีแต่ที่แย่หน่อยคือเสียงเท้าเพราะเสียงฝีเท้าเบาค่อนข้างจะแยกไม่ออกว่ามาจากทางไหนซึ่งต่างจากภาค 1.6 ที่ฟังง่ายชัดเจนกว่า


ส่วนด้านตัวละครก็ทำออกมาได้ดีสมจริงและการเดินการถือปืนก็ทำออกมาใช้ได้เลยครับ



ในด้านด่าน อ่านจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจาก Counter ภาคก่อนๆ พอสมควรครับ

ในด้านโหมดการเล่นก็ทำออกมาหลายโหมดมีให้เราเลือกหลายโหมดอันนี้ผมขอไม่บอกนะครับให้ท่านซื้อไปลองเล่นกันเอง  ฮาๆ :)

ในความรู้สึกของผมคะแนนที่ให้เกมส์นี้ 9 คะแนนครับ เพราะ ราคาไม่แพง กราฟฟิคใช้ได้ครับยังไงก็หาซื้อมาเล่นกันนะครับ ราคาอยุ่ที่ 499 ถ้าเป็นกล่อง หรือ key ราคา 479 บาทครับผม ^^"ซื้อมาเล่นกันเยอะๆนะค๊าฟ ใครมีข้อคิดเห็นอื่นๆ มาแนะนำกันได้นะครับผม



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปผลการแข่งขันรายการ CSGO Mini Cup : Northeast by Nvidia