ความเป็นมาของ Counter-Strike Global Offensive

Game Guides




Counter Strike Global Offensive เกมภาคต่อของเกม Counter Strike เกมระดับตำนานได้รับการกล่าวขานทั่วโลก และยังเป็นที่ยอมรับในเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกว่าเป็นเกม FPS ที่ได้มาตราฐานที่สุดในเหล่าบรรดาเกม FPS ซึ่งตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 Counter Strike ได้ก้าวสู่เกม Action อันดับ 1ของโลก และในปีค.ศ. 2004 Counter Strike Source ทำยอดขายเกมได้ 25 ล้านชุด และในปีค.ศ. 2012 Counter Strike Global Offensive ได้เปิดตัวโดยมีสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาด้วยซึ่งมีรายละเอียดดังนี้



          •    ภาพที่พัฒนาให้มีความสมจริงและมีรายละเอียดในจุดต่างๆ มากขึ้น
          •    เพิ่มแผนที่ โหมด และอาวุธใหม่
          •    ระบบเข้าห้องเล่นแบบออนไลน์

     Counter Strike Global Offensive เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสภารกิจใน 2 บทบาท ทั้งบทบาทของหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย และผู้ก่อการร้าย ซึ่งภารกิจของทั้ง 2 ฝ่ายนี้มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่ได้มีแค่ยิงใส่กันเพื่อสังหารฝ่ายตรงข้ามเพียงอย่างเดียว เช่นภารกิจกู้ระเบิด ผู้เล่นที่รับบทบาทเป็นฝ่ายต่อต้านผู้ก่อการร้ายจะมีหน้าที่คอยกู้ระเบิด ซึ่งถูกวางโดยอีกฝ่ายที่สวมบทบาทเป็นผู้ก่อการร้ายที่จะมีภารกิจเป็นผู้วางระเบิด หรือในภารกิจที่ฝ่ายต่อต้านผู้ก่อการร้ายต้องบุกเข้าไปช่วยเหลือตัวประกัน โดยที่ฝ่ายผู้ก่อการร้ายก็จะเป็นผู้ควบคุมตัวประกันนั้นอยู่ ซึ่งในระหว่างการปะทะกันนั้นผู้เล่นจะต้องใช้ฝีมือ ความแม่นยำความว่องไว ไหวพริบ การวางแผน การทำงานเป็นทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดร่วมกัน







          ทั้งภาพและเสียงที่สมจริงขึ้นทำให้เพิ่มอรรถรสการเล่นมากขึ้น ทั้งเหล่าสาวก Counter Strike ในทุกๆ ภาคหรือแฟนๆ เกม FPS จากทุกเกม เมื่อได้เห็นแล้ว ต้องคันไม้คันมือ ขอลองซักเกมแน่นอน

Credit : csgo.goldensoft.co.th 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปผลการแข่งขันรายการ CSGO Mini Cup : Northeast by Nvidia