การตั้งค่า noforce เพื่อที่จะทำให้ Mouse ของเรา Smooth ขึ้น

วิธีการตั้งค่า noforce

ขั้นตอนที่ 1 ให้ทำการ Double Cick ไอคอน Steam ด้านล่างขวาของหน้าจอท่าน

 




ขั้นตอนที่ 2 ให้คลิกไปที่ Library

  


ขั้นตอนที่ 3 ให้คลิกขวาที่ Counter Strike Global Offensive และเลือก Poperties

ขั้นตอนที่ 4 ท่านจะพบกับ mini windows ให้ท่านเลือก Set Launch Options


  ขั้นตอนที่ 5 จะพบกรอบสี่เหลี่ยมเล็กให้เราทำการใส่คำสั่่ง 
-noforcemaccel -noforcemparms -noforcemspd 

เอ่อ...การตั้งค่า noforce นี้ โดยส่วนตัวผมว่ามันช่วยให้ Mouse ของผม Smooth อันนี้ก็ขึ้นอยุ่กับความรู้สึกของท่านนะครับ ^^" สำหรับรูปภาพอาจจะเล็กไป ถ้าใครไม่เห็น สามารถคลิกที่ภาพมันจะขยายขึ้นครับ ขออภัยในความไม่สะดวก ด้วยครับขอบคุณครับ :)



 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แชมป์จากรายการ MSI Beat it คือ NearlyGod.MSi ครับผม